logo

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CƠ ĐIỆN HTS

Trung tâm đào tạo Cơ Điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTS là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo các khóa học cơ điện MEP để áp dụng vào thực tế công việc

Logo Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTS

Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTS được thành lập vào năm 2014 bởi Kỹ sư Vương Cam - một chuyên gia có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, đã trực tiếp tham gia thiết kế hơn 100 dự án lớn nhỏ, trong đó có hơn 30 dự án tại nước ngoài, và anh từng đảm nhiệm vị trí quản lý thiết kế tại nhiều công ty Việt Nam và công ty nước ngoài tại Việt Nam.

Với hai bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật nhiệt và kỹ thuật điện, KS Vương Cam cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy các khóa học chính tại trung tâm. Được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên và trợ giảng giàu kinh nghiệm, trung tâm đã khẳng định được chất lượng học viên đầu ra trong mắt các doanh nghiệp hiện nay.

Khóa học thiết kế hệ thống thông gió và ĐHKK

Phương châm giảng dạy tận tâm "cầm tay chỉ việc" và tinh thần lớp học "học nhiều, hỏi nhiều, hiểu sâu" là những giá trị cốt lõi mà trung tâm Đào tạo Cơ Điện HTS cam kết mang lại cho học viên. Với mục tiêu giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất, chúng tôi tự hào mang đến cho học viên những kinh nghiệm thiết kế và giải pháp tối ưu để giúp họ rút ngắn thời gian, công sức và nỗ lực trong công việc, tránh được các rủi ro trong quá trình thiết kế.
Chúng tôi hướng đến việc trang bị kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các bạn sinh viên, kỹ sư chuyên ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt, điện công nghiệp, công nghệ môi trường, cấp thoát nước… để chắc chắn họ có thể ứng tuyển các vị trí kỹ sư thiết kế hệ thống HVAC, thiết kế hệ thống PCCC, thiết kế hệ thống cấp thoát nước, cũng như các vị trí kỹ sư triển khai Revit cơ điện, kỹ sư giám sát cơ điện tại các công ty trong nước và công ty đa quốc gia ngay sau hoàn thành các khóa học tại trung tâm.

Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTS

Tại Trung tâm Đào tạo Cơ Điện HTS, chúng tôi cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập thoải mái. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và kết quả của học viên lên hàng đầu, và vì vậy, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc giúp học viên hiểu sâu các kiến thức bằng cách hướng dẫn cụ thể từng bước thiết kế hệ thống cơ điện trên các dự án thực tế như một kỹ sư thiết kế khi đi làm.

Chúng tôi hiểu rằng thực hành là yếu tố quan trọng để học viên có thể rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm tốt nhất có thể. Vì vậy, khi học xong một phần nào đó, học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên bản vẽ thực tế tương ứng trên lớp. Sau đó, họ có thể về nhà hoàn thành phần còn lại và được đội ngũ giảng viên chỉnh sửa, nhận xét và hỗ trợ giải đáp vướng mắc online thường xuyên trên các nhóm Zalo và Facebook của khóa học.

Bên cạnh dự án đang làm, chúng tôi cung cấp thêm nhiều dự án thực tế đa dạng khác để học viên có thể rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm tốt nhất có thể. Đây là các dự án thực hành đa dạng như cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại …

Khóa học thiết kế hệ thống HVAC Online - Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTST

Chúng tôi tự hào có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trợ giảng chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập và phát triển sự nghiệp sau này. Học viên sẽ được tận dụng tối đa kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu trong sự nghiệp của mình.

Với tất cả những cam kết này, Trung tâm Đào tạo Cơ Điện HTS tự tin rằng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn sinh viên, kỹ sư chuyên ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt, điện công nghiệp, công nghệ môi trường, cấp thoát nước… trong việc trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế hệ thống cơ điện.

CÁC KHÓA HỌC TIÊU BIỂU TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CƠ ĐIỆN HTS

Khóa học thiết kế hệ thống điều hòa không khí và thông gió  - Người dẫn kỹ sư Vương Cam

  1. Khóa học thiết kế hệ thống điều hòa không khí và thông gió

    Khóa học thiết kế hệ thống điều hòa không khí và thông gió tại Trung Tâm Đào Tạo Cơ Điện HTS do KS Vương Cam trực tiếp hướng dẫn trên các dự án thực tế gồm các nội dung chính sau:

    • Thiết kế, tính tải lạnh các hệ thống điều hòa split, multi, VRF; tính tải công trình water chiller bằng Trace700
    • Tính lưu lượng, tổn thất áp suất đường ống gió, phụ kiện, miệng gió; chọn quạt
    • Thiết kế các hệ thống thông gió sự cố: thông gió hút khói hầm xe; tạo áp cầu thang bộ, thang máy; hút khói hành lang
    • Tính chọn AHU, PAU; Chiller, tháp giải nhiệt, bơm nước lạnh/ giải nhiệt
    • Tính kích thước đường ống nước lạnh/ giải nhiệt
    • Triển khai bản vẽ đường ống cho FCU, AHU, phòng máy chiller
  2. Khóa học triển khai bản vẽ AutoCAD shop drawing, combine 4 hệ MEPF và bóc tách khối lượng

  3. Khóa học triển khai Revit 4 hệ MEPF trên dự án thực tế

  4. Khóa học thiết kế hệ thống PCCC và báo cháy

  5. Khóa học thiết kế hệ thống cấp – thoát nước

  6. Khóa thiết kế hệ thống điện – điện nhẹ

Chia sẻ:
Map